Gia Công Serum Ở Đâu Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý?

Mỹ phẩm nói chung là serum nói riêng là lĩnh vực vô cùng tiềm năng để bắt đầu sự nghiệp làm chủ một thương hiệu. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ gia công serum thật sự chất lượng và có giá cả cạnh tranh? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này. 

Serum là gì? Tại sao nên gia công serum?

Serum là sản phẩm dưỡng da “phục hồi hư tổn” dưới dạng lỏng nhưng có nồng độ dưỡng chất đậm đặc. Đây là mỹ phẩm được tạo ra năm 1982 do thương hiệu nổi tiếng Estee Lauder phát minh ra. Hiện nay, serum được chị em tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả vượt trội. Sản phẩm chứa những dưỡng chất có phân tử vô cùng nhỏ nên dễ thẩm thấu qua da. Từ đó phục hồi tổn thương một cách nhanh chóng.

Serum – sản phẩm làm đẹp cực kỳ quan trọng, chị em không thể thiếu

Có thể thấy, serum là mỹ phẩm làm đẹp vô cùng quan trọng và có nhiều tiềm năng để phát triển. Đây chính là cơ hội có một không hai cho những người đang muốn xây dựng một thương hiệu riêng. Khi gia công serum, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền tương đối nhỏ. Bạn sẽ được hỗ trợ từ bước nghiên cứu đến sản xuất và ra mắt trên thị trường.

 3C Cosmetic – Đơn vị gia công serum số 1 hiện nay

Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và ý tưởng, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ sẽ tiến hành nghiên cứu để đưa ra sản phẩm tốt nhất. Một số dòng serum đang có tại 3C Cosmetic bạn có thể tham khảo:

  • Serum trị mụn
  • Serum trị thâm mụn
  • Serum dưỡng trắng da
  • Serum trị nám, tàn nhang
  • Serum chống lão hóa
  • Serum collagen
  • Serum vitamin C
  • Serum HA (Hyaluronic acid)
  • Serum chống thâm mắt
  • Serum detox
  • Serum dưỡng môi
  • Serum làm hồng nhũ hoa

Tuy nhiên, các sản phẩm serum không chỉ giới hạn ở đây. Với tôn chỉ hoạt động: lấy chuyên môn là giá trị cốt lõi, 3C luôn cố gắng phát triển thêm các dòng sản phẩm độc đáo, bắt kịp xu hướng mới nhất của thị trường mỹ phẩm.

Gia công serum tại 3C Cosmetic chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành,  3C Cosmetic tự tin là đơn vị có ưu thế vượt trội so hơn so với đơn vị khác trên thị trường. Ngay từ khâu nghiên cứu, lựa chọn nguồn nguyên liệu đã được giám sát chặt chẽ. Công ty đã liên kết trực tiếp với đơn vị cung cấp uy tín và nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu nên có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng. Đây chính là một trong những yếu tố giúp tạo nên sản phẩm serum thành công.

Trong quá trình gia công serum, 3C Cosmetic rất chú trọng yếu tố an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm nói không với chất độc hại như thạch tín, thủy ngân…

Bên cạnh đó, 3C Cosmetic còn hỗ trợ thủ tục để công bố ra thị trường. Dịch vụ trọn gói 100% với giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường, đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

3C Cosmetic tự tin là đơn vị gia công serum thuộc top đầu thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0978 621 099 để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z.

>>>Xem thêm thông tin gia công mỹ phẩm: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑