Tự pha chế mỹ phẩm với glycerin các bạn nữ nên biết

Để tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà, các bạn chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm đường, muối, tinh dầu Lavender và glycerin nguyên chất.

glycerin

Hỗn hợp này có công dụng tẩy tế bào chết trên da toàn thân cực kỳ hiệu quả. Tế bào da chết được đánh bay, kèm theo mùi oải hương thư giãn và cơ thể được dưỡng ẩm nhờ phần còn lại của Glycerin thực vật.

Dành cho bạn nào thường xuyên sử dụng sơn móng tay, khi rửa móng bằng Acetone, hãy thử kết hợp thêm Glycerin nhé. Vì như vậy vừa làm giảm độc tính của acetone mà móng tay sẽ sạch bóng và mịn hơn nhiều, so với chỉ sử dụng Acetone.

Một số bạn thường thích pha chế, tự làm mỹ phẩm handmade tại nhà, thì  lưu ý nha, Glycerin rất dễ dính, chỉ nên sử dụng loại tinh khiết và pha loãng tỷ lệ 2-4% nhé, để không thấy khó chịu khi dùng sản phẩm mình tạo ra.

Đây là vài chia sẻ của Evaloes về Hóa chất Glycerin muốn giành tặng cho phái đẹp. Có Glycerin thì da đủ độ ẩm, căng phồng tươi mát, và tất nhiên trông sẽ trẻ trung hơn da khô nhăn nheo rồi hén các nàng. Chúc các nàng có làn da đẹp và luôn xinh tươi nhé !!!

Nếu các bạn đang phân vân không biết glycerin  mua ở đâu thì hãy đến với mỹ phẩm 3C của chúng tôi. Nơi đây chuyên cung cấp các nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường đảm bảo chất lượng nguồn hàng được nhập khẩu với giá tốt nhất đến tay người sử dụng.

Địa chỉ:
HCM: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 phím 2
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑